Đánh giá sự tham gia của sinh viên vào các hoạt động trong lớp học tiếng Anh
Từ khoá:
Sự tham gia của sinh viên, các hoạt động trong lớp học, phân loại nhiệm vụ.Tóm tắt
Nghiên cứu này chọn 250 sinh viên năm thứ nhất ngành công nghệ thông tin tại Đại học Công nghiệp Hà Nội và Đại học Hòa Bình làm đối tượng khảo sát và thực nghiệm nhằm đánh giá sự tham gia của sinh viên năm thứ nhất ngành công nghệ thông tin không chuyên tiếng Anh trong các hoạt động của lớp học tiếng Anh. Quá trình khảo sát và thực nghiệm kéo dài trong 10 tuần và sử dụng hai cách thức thu thập dữ liệu là quan sát và bảng câu hỏi. Số liệu thu thập được trong giai đoạn đầu cho thấy mức độ tham gia của sinh viên trong các bài học tiếng Anh thấp và nguyên nhân chính là phương pháp giảng dạy và sự đa dạng về kinh nghiệm cũng như tính cách của sinh viên dẫn đến sự khác biệt về thái độ và sự tham gia của họ đối với các hoạt động trong các lớp học tiếng Anh. Bài viết áp dụng phương thức chấm điểm để đánh giá mức độ tham gia của sinh viên vào các hoạt động trong giờ học tiếng Anh.
DOI:
https://doi.org/10.56794/KHXHVN.7(199).119-128Phân loại ngành
Ngôn ngữ học

Tải File
Xuất bản
Tham khảo
Eryilmaz, D. & Dam, S. (2005). Non – verbal Communication. The Internet TESL Journal. Vol. XI, No. 2. http://iteslj.org/Articles/Darn-Nonverbal/
...