Tin tức

Lễ phát động thi đua năm 2019

08:04 - 27/03/2019

Ngày 22/3/2019, tại trụ sở 26 Lý Thường Kiệt, Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam tổ chức Lễ phát động thi đua năm 2019.

 

Tham dự Hội nghị có TS. Ngô Văn Vũ, Q. Tổng Biên tập Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam cùng tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động của Tạp chí.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, TS. Ngô Văn Vũ nhấn mạnh, năm 2019, Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam có sự chuyển giao nhân sự người đứng đầu Tạp chí; tiếp tục thực hiện một số nhiệm vụ quan trọng, đặc biệt là xin cấp phép hoạt động xuất bản tạp chí điện tử (đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng và đúng định hướng trong xu thế phát triển Tạp chí khoa học hiện nay). Vì vậy, tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động cần tập trung trí tuệ, đóng góp ý kiến để sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện các quy chế hoạt động của cơ quan ngay trong quý I - 2019, bao gồm: Quy chế chi tiêu nội bộ, Quy định tiêu chí thi đua khen thưởng, Quy trình xuất bản Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam và Vietnam Social Sciences theo hướng chuẩn quốc tế.
 
 Trên tinh thần đổi mới công tác thi đua khen thưởng của Viện Hàn lâm, TS. Ngô Văn Vũ khuyến khích toàn thể cán bộ Tạp chí đăng ký với mục tiêu, các chỉ tiêu, các mặt thi đua cao nhất. Đồng thời, mong muốn các cán bộ công chức, viên chức và người lao động Tạp chí quyết tâm nỗ lực phấn để đạt được mục tiêu cao nhất, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xuất bản 2 ấn phẩm tạp chí in là Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam và Vietnam Social Sciences đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ.
 
Hình ảnh: Lễ phát động thi đua năm 2019 số 1
 
Q. Tổng Biên tập Ngô Văn Vũ trao bằng khen cho 3 cán bộ
đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2018
 
Nhân dịp buổi lễ phát động này, Q. Tổng Biên tập Ngô Văn Vũ đã trao bằng khen cho 3 cán bộ đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở năm 2018 và chúc tập thể Tạp chí tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được để hướng đến năm 2019 với những thành công hơn nữa.

 

Ban Biên tập

Tags: Lễ phát động thi đua 2019 Tạp chí Khoa học xã hội Việt Nam tạp chí khoa học Viện hàn lâm khoa học xã hội TS. Ngô Văn Vũ
Tin cùng chuyên mục